Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Hãy Chọn Những Thiết Bị Nhà Biết Tốt Nhất Để Sử Dụng Trong Nhà Bếp Của Bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những thiết bị nhà bếp được bày bán tại các của hàng hoặc các Showroom thiết bị nhà bếp. Nhưng có rất nhiều khách hàng không biết được chất lượng của những thiết bị đó ra sao và đó cũng là lý do mà các công ty bán phụ kiện tủ bếpthiết thị nhà bếp phải làm cách nào đó để khách hàng nhận biết được sản phẩm nào tốt nhất mà họ đang tìm mua. nói về công ty  bán đồ dùng nhà bếp có rất nhiều nhưng trong số những công ty đó thì CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT BẾP GIA ĐÌNH là một trong những địa chỉ bán những phụ kiện và thiết bị dùng trong nhà bếp tốt nhất và có uy tín nhất hiện nay.  Chúng tôi đã làm tủ bếp rất nhiều nơi và cũng đã có rất nhiều người biết đến chúng tôi, biết đến chất lượng của sản phẩm mà chúng tôi mang lại cho mọi nhà. Khi bạn đến mua hàng của chúng tôi các bạn sẽ có nhiều ưu đãi lớn như tư vấn thiêt kế nhà bếp miễn phí, tư vấn lắp đặt những thiết bị nhà bếp hợp lý,... Các bạn sẽ được chúng tô giới thiệu những sản phẩm tủ bếp tốt nhất để sử dụng trong gia đình. Và dưới đây sẽ là những thiết bị nhà bếp tốt nhất hiện nay đó là thiết bị Fagor một trong những thương hiệu được mọi người trên thế giới biết tới:


Thiết bị Fagor bếp điện Vitroceramic 

4 Bếp “Quick Rapid radiant” đốt nóng cấp (siêu) tốc.
Hiển thị dư nhiệt cho tất cả các bếp, tuyệt đối an toàn
Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp
Tổng công suất 6.2 kW
Tạo một nhà bếp an toàn hơn với khóa an toàn sao khi sử dụng và hệ thống ngắt nhiệt khi sử dụng, thiết kế viền inox mới giúp dễ dàng lau chùi sau khi nấu nướng chiên xào..., tạo không gian nấu nướng rộng hơn.





THIẾT BỊ MÁY RỦA CHÉN FAGOR

Tự động điều chỉnh theo lượng bát đĩa
Tự động điều chỉnh theo lượng bát đĩa cần rửa nhờ đó tiết kiệm tối đa mức tiêu thụ điện, nước và thời gian.
2 khoang rửa Duo Zone
2 khoang rửa Duo Zone độc lập với nhau, vì thế có thể tự điều chỉnh theo nhu cầu của bạn.
Tuyệt đối khô sạch
Chăm sóc bát đĩa và chăm sóc bạn, nhờ đó tránh được những phiền toái do hơi nóng và hơi nước khi mở cửa máy và bảo vệ được tủ bếp của bạn.
Giá xếp dễ dàng thao tác
Phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao của giá xếp thậm chí là giá đã được xếp đầy bát đĩa. Giúp bạn thoải mái tối đa.



THIẾT BỊ MÁY KHỬ MÙI TỦ BẾP FAGOR
Bảng điều khiển cảm ứng trượt SLIDER
Hệ thống điều khiển bằng Cảm ứng trượt nhẹ SLIDER chính xác hơn,đầy cảm giác và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần lướt nhẹ ngón tay trên bảng điều khiển để lựa chọn mức công suất mong muốn




THIẾT BỊ LÒ NƯỚNG ÂM TỦ BẾP FOGOR

Thiết bị nhà bếp với lò nướng điện âm 8 chức năng 8BC36 là lò nướng điện với 8 chức năng có mặt kính đỏ, hệ thống điều khiển điện tử, màn hình hiển thị LCD, hệ thống quạt tự động làm mát lò, chức năng nướng xiên quay, công suất 2700-3220W, dung tích 56L.
Thiết bị nhà bếp với lò nướng điện âm 8 chức năng 8BC36 có kích thướt chuẩn W600 x H600 x D560mm



THIẾT BỊ ĐỒ MINI FAGOR



Quý khách hàng có thể tim mua thêm những sản phẩm khác tại địa chỉ:
CÔNG TY TNHH TM NỘI THẤT BẾP GIA ĐÌNH
nhà phân phối phụ kiện tủ bếp cao cấp
Showroom: 88 Phạm Đình Hổ, Phường 2, Quận 6, Tp.HCM
Xưởng : 12/25 Đường 49, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Điện Thoại :+84(8) 6680 5598- +84(8) 6680 5598
Email : ketubep@gmail.com
Web: http://www.phukienbep.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét